วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2553



สี่พลังคนกายสิทธิ์ต้องเผชิญหน้ากับ ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer หรือ สี่พลังคนกายสิทธิ์ กำเนิดซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์ นั่นคือ ซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์ (The Silver Surfer) ผู้สื่อสารข้ามจักรวาลสุดลึกลับที่มาเยือนโลกมนุษย์พร้อมแผนการทำลายล้างให้ สิ้นซาก ในขณะที่ซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์ (The Silver Surfer) มุ่งมั่นสร้างความโกลาหลอลหม่านไปทั่วโลก รี้ด, ซู, จอห์นนี่, และ เบ็น ก็ต้องร่วมกันไขปริศนาลึกลับให้สำเร็จ ก่อนที่ความหวังทั้งปวงจะสูญสิ้น




ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer หรือ สี่พลังคนกายสิทธิ์ กำเนิดซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์ เป็นภาคสองของภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ที่สร้างอ้างอิงจากการ์ตูนเล่มดังที่ แฟน ๆ ทั่วโลกยกย่องให้เป็น “นิตยสารการ์ตูนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก” (“The World’s Greatest Comic Magazine”) ภาคแรกของ Fantastic Four ที่กำกับโดยทิม สตอรี่ (Tim Story) ออกฉายในช่วงฤดูร้อนของปี 2005 และกวาดรายได้จากโรงภาพยนตร์ทั่วโลกไปกว่า 330 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นดีวีดีที่ขายดีที่สุดของ Twentieth Century Fox 

   
สิ่ง ที่เสริมให้ ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer หรือ สี่พลังคนกายสิทธิ์ กำเนิดซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์ น่าตื่นตาตื่นใจสุด ๆ ก็คือ การเพิ่มตัวละครใหม่ เข้ามาหลังจากที่ผู้ชมรู้จัก สี่พลังคนกายสิทธิ์ จากภาพยนตร์สุดฮิตเมื่อปี 2005 แล้ว นั่น คือ ซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์ (The Silver Surfer) ที่ได้บริษัท Weta Digital ผู้สร้างภาพเอฟเฟ็คเจ้าของ

รางวัลออสการ์ (Academy Award® จาก The Lord of the Rings และ King Kong) ร่วมกับสก๊อต สไควร์ (Scott Squires) ผู้ดูแลงานสร้างภาพเอฟเฟ็คที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscar®) ถึง 3 ครั้ง และเคยฝากผลงานตื่นตาตื่นใจให้วงการจาก Star Wars Episode 1 – The Phantom Menace มาสร้างสรรค์ซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์ (The Silver Surfer) ด้วยคอมพิวเตอร์ล้ำยุคจนได้ภาพตัวละครของ Marvel Comics ที่แฟนทั่วโลกรักมากมาย Weta ยังพัฒนากระบวนการสร้างภาพด้วยคอมพิวเตอร์ล้ำอนาคตเพื่อเสริมมิติของภาพให้ กับตัวละคร แถมยังได้ ดั๊ก โจนส์ (Doug Jones) มาช่วยสร้างบุคลิกและการเคลื่อนไหวของตัวละครให้บุคลากรของ Weta สร้างภาพได้สมจริงยิ่งขึ้นด้วย


FANTASTIC 4 : สี่พลังคนกายสิทธิ์_1/6 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่


FANTASTIC 4 : สี่พลังคนกายสิทธิ์_2/6 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่


FANTASTIC 4 : สี่พลังคนกายสิทธิ์_3/6 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่


FANTASTIC 4 : สี่พลังคนกายสิทธิ์_4/6 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่


FANTASTIC 4 : สี่พลังคนกายสิทธิ์_5/6 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่


FANTASTIC 4 : สี่พลังคนกายสิทธิ์_6/6 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น